-
ข้อมูลสถิติการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 7573 total views 21 recent views
ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 ที่มีการเก็บรวบรวมจำนวนสายที่เข้ารับบริการ เพื่อเป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชนกองยุทธศาสตร์และแผนงาน 15 พฤศจิกายน 2567 -
ข้อมูลผู้ใช้บริการผ่านช่องทางอีเมล Servicelink@energy.go.th 11490 total views 27 recent views
ข้อมูลการให้บริการประชาชนผ่านช่องทางอีเมล โดยมีการเก็บรวบรวมข้อมูลมาจากจำนวนอีเมล Servicelink@energy.go.th ที่ประชาชนมีการสอบถามข้อมูลเข้ามา รวมถึงเป็นการให้บริการข้อมูล...กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 30 กรกฎาคม 2567 -
ข้อมูลผู้ร้องเรียน 15578 total views 13 recent views
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน หมายถึง ประชาชนที่มาร้องเรียนผ่านช่องทางติดต่อด้วยตนเอง (Walk in) เกี่ยวกับภารกิจของกระทรวงพลังงาน...กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 30 กรกฎาคม 2567
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).