• ข้อมูลสถิติการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 7573 total views 21 recent views

    ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 ที่มีการเก็บรวบรวมจำนวนสายที่เข้ารับบริการ เพื่อเป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน
    กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 15 พฤศจิกายน 2567
  • ข้อมูลผู้ร้องเรียน 15578 total views 13 recent views

    ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน หมายถึง ประชาชนที่มาร้องเรียนผ่านช่องทางติดต่อด้วยตนเอง (Walk in) เกี่ยวกับภารกิจของกระทรวงพลังงาน...
    กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 30 กรกฎาคม 2567
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).