-
ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 6323 total views 152 recent views
การให้บริการประชาชน หมายถึง ประชาชนที่มาติดต่อผ่านช่องทางการให้บริการทางโทรศัพท์ 0 2140 7000 เป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน...กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 27 กุมภาพันธ์ 2567 -
ข้อมูลผู้ร้องเรียน 13490 total views 261 recent views
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน หมายถึง ประชาชนที่มาร้องเรียนผ่านช่องทางติดต่อด้วยตนเอง (Walk in) เกี่ยวกับภารกิจของกระทรวงพลังงาน...กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 15 สิงหาคม 2566 -
ข้อมูลผู้ใช้บริการผ่านช่องทางอีเมล [email protected] 9845 total views 197 recent views
การให้บริการประชาชนผ่านช่องทางการให้บริการผ่านอีเมล์ [email protected] เป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษาตอบข้อซักถามของประชาชน ข้อมูลสถิติการให้บริการผ่านอีเมล์...กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 2 กันยายน 2564