-
ข้อมูลผู้ร้องเรียน 310 recent views
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน หมายถึง ประชาชนที่มาร้องเรียนผ่านช่องทางติดต่อด้วยตนเอง (Walk in) เกี่ยวกับภารกิจของกระทรวงพลังงาน...กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 7 มิถุนายน 2566 -
ข้อมูลผู้ใช้บริการผ่านช่องทางอีเมล Servicelink@energy.go.th 262 recent views
การให้บริการประชาชนผ่านช่องทางการให้บริการผ่านอีเมล์ servicelink@energy.go.th เป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษาตอบข้อซักถามของประชาชน ข้อมูลสถิติการให้บริการผ่านอีเมล์...กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 2 กันยายน 2564 -
ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 147 recent views
การให้บริการประชาชน หมายถึง ประชาชนที่มาติดต่อผ่านช่องทางการให้บริการทางโทรศัพท์ 0 2140 7000 เป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน...กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 2 กันยายน 2564