• ข้อมูลสถิติการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 7792 total views 80 recent views

    ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 ที่มีการเก็บรวบรวมจำนวนสายที่เข้ารับบริการ เพื่อเป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน
    กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 15 พฤศจิกายน 2567
  • ข้อมูลผู้ร้องเรียน 15727 total views 53 recent views

    ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน หมายถึง ประชาชนที่มาร้องเรียนผ่านช่องทางติดต่อด้วยตนเอง (Walk in) เกี่ยวกับภารกิจของกระทรวงพลังงาน...
    กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 30 กรกฎาคม 2567