-
ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 7119 total views 218 recent views
การให้บริการประชาชน หมายถึง ประชาชนที่มาติดต่อผ่านช่องทางการให้บริการทางโทรศัพท์ 0 2140 7000 เป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน...กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 27 กุมภาพันธ์ 2567 -
ระบบติดตามและประเมินผลการดำเนินโครงการ 13387 total views 333 recent views
ระบบติดตามและประเมินผลการดำเนินโครงการ เป็นเครื่องมือให้กระทรวงพลังงาน ใช้รายงานผลการดำเนินงานของแผนงาน/โครการต่าง ๆ โดยติดตามผลและบันทึกในระบบรายเดือน...กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 3 กันยายน 2564 -
ข้อมูลผู้ใช้บริการผ่านช่องทางอีเมล [email protected] 10935 total views 281 recent views
การให้บริการประชาชนผ่านช่องทางการให้บริการผ่านอีเมล์ [email protected] เป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษาตอบข้อซักถามของประชาชน ข้อมูลสถิติการให้บริการผ่านอีเมล์...กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 2 กันยายน 2564 -
แผนปฏิบัติราชการกระทรวงพลังงาน 18697 total views 374 recent views
แผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ปี ของกระทรวงพลังงาน จัดทำตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2562 ดำเนินการทุก 5 ปี...กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 2 กันยายน 2564 -
แผนปฏิบัติราชการสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน 17541 total views 336 recent views
แผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ปี ของสำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน จัดทำตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2562 ดำเนินการทุก 5 ปี...กองยุทธศาสตร์และแผนงาน 2 กันยายน 2564
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).